Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Đất nền Đồng Nai

Bán đất nền Đồng Nai ✅ một trong những địa điểm đáng tin cậy cho quý khách đang muốn mua 🏠 đất nền dự án, đất nền thổ cư, nhà phố tại Đồng Nai.

Khởi công khu tái định cư Lộc An – Bình Sơn

Gem Sky World Long Thành - Sáng nay 20-4, Ban Quản Lý dự án Đầu tư – Xây dựng tỉnh đã làm lễ Khởi công dự án thành phần xây dựng hệ thống hạ tầng kỹ thuật khu dân cư, tái định cư Lộc An – Bình Sơn. Dự lễ có các đồng chí Nguyễn Phú Cường UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh Uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh, Hồ Thanh Sơn – Phó Bí thư thường trực Tỉnh Uỷ, Cao Tiến Dũng – Phó Bí thư Tỉnh Uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo một số sở ngành và huyện Long Thành. 

Đây là dự án thành phần quan trọng của Khu dân cư – tái định cư quy mô hơn 282 ha với mục đích tái định cư cho trên 28.000 người dân phải di dời giải toả giải phóng mặt bằng Cảng hàng không quốc tế Long Thành. Các hạng mục được triển khai bao gồm san nền, 282,3 ha, các các tuyến đường giao thông chính D1, D18, N23, N39; hệ thống cấp nước 7.600m3/ngày đêm, hệ thống thoát nước mưa, nước thải, hệ thống phòng chống cháy, hệ thống cấp điện và chiếu sáng; hệ thống thông tin liên lạc; trạm xử lý nước thảo công suất 8.000m3/ngày đêm và thoát nước ngoài ranh khu tái định cư ra suối Ông Quế.

 

Đây được xác định là công trình trọng điểm cấp bách của tỉnh, chuẩn bị cho việc khởi công dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành, dự án trọng điểm quốc gia. Chính vì vậy, chủ đầu tư yêu cầu các đơn vị trúng thầu phải tập trung nguồn lực, phương tiện, xe máy để đẩy nhanh tiến độ thi công để đến tháng 7-2020 có thể đón những hộ tái định cư đến xây dựng nhà ở và đi kèm theo đó là việc xây những công trình tôn giáo đáp ứng nhu cầu sinh hoạt văn hoá tinh thần của người dân.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: